Monday, December 19, 2011

BÚT CHÌ THÔNG MINH

BÚT CHÌ THÔNG MINH Là phần mềm hỗ trợ giáo dục đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho lứa tuổi mẫu giáo, mầm non. Đối tượng sử dụng phần mềm là các cháu nhỏ từ 3 đến 6 tuổi, các gia đình, các trường mẫu giáo mầm non và các cơ sở giáo dục tương đương.
Phần mềm Bút chì thông minh đã được thiết kế với trên 30 trò chơi. Các trò chơi này sẽ giúp các bạn nhỏ học tập, vui chơi, rèn luyện trên lớp cũng như ở nhà, dưới sự hướng dẫn của các cô giáo hoặc cha mẹ.
Toàn bộ nội dung các trò chơi đều định hướng vào các hoạt động giáo dục tìm hiểu môi trường, nhận biết và hình thành các biểu tượng toán sơ đẳng theo Chương trình chăm sóc và giáo dục mẫu giáo 3-4, 4-5 và 5-6 tuổi do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành.
Toàn bộ giao diện bằng tiếng Việt, các câu hỏi, trò chơi được giải thích bằng chữ và bằng âm thanh ngay trên màn hình. Giao diện đồ họa đẹp mắt, ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo, mầm non.
Phần mềm do Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường phát hành. Bản quyền phần mềm thuộc Công ty School@net.
Phần mềm có 4 chức năng chính sau đây:
1. Học quan sát thời gian và xem đồng hồ.
2. Học quan sát và nhận biết các hình.
3. Học và làm quen với các số.
4. Học bảng chữ cái tiếng Việt và nhận biết đồ vật.
Một số hình ảnh minh họa:



Sau đây là một vài hình ảnh trò chơi có trong phần mềm Bút chì thông minh.

Xem đồng hồ
Các cháu quan sát và trả lời câu hỏi của người lớn là: Đồng hồ chỉ mấy giờ.







Thắp nến
Các con được yêu thắp sáng số nến đúng bằng tuổi của mình, ví dụ 6 tuổi. Dùng chuột nháy vào các ngọn nến để thắp sáng ngọn nến này


DOWNLOAD PHN MM BÚT CHÌ THÔNG MINH GM 3 FILE:

(Chờ 5 giây ở mỗi cửa sổ download rồi Click vào chữ "Skip Ad" hoặc "Bỏ qua quảng cáo"góc trái phía trên cửa sổ để chuyển sang link download nhé!)

Sau khi download được 3 file trên, bạn cho cả 3 file vào cùng 1 thư mục (folder) rồi chạy phần mềm FFSJ để nối 3 file đó lại được 1 file có tên là PENCIL.iso.
(Download phần mềm FFSJ (nối file) Ở đây)
Khi đã có file PENCIL.iso rồi thì bạn có thể xóa bỏ 3 file PENCIL.iso.001, 002, 003 đi cho gọn.
Bây giờ để chạy được file PENCIL.iso thì bạn cần có phần mềm tạo ổ đĩa ảo (ULTRAISO chẳng hạn). Download phần mềm Ultraiso 9 tại đây:

Nếu bạn không biết cách cài đặt thì bạn có thể download video hướng dẫn tại đây:
huong dan cai dat.avi
Nếu bạn muốn cải thiện tốc độ download cho máy tính thì hãy cài đặt IDM trước:
IDM_6.07_Build14_Silent_Installer.rar (Lưu ý, khi có thông báo cập nhật phiên bản mới thì bạn không nên cập nhật (update))

0 nhận xét:

Post a Comment